Trở lại bình thường

Mình chào đời vào mùa xuân tháng Ba ấm áp
Đôi khi thiếu an toàn vào những giai đoạn khó khăn
Mình chỉ quan trọng những điều cuối cùng
Sống hết mình với những người mà cho là thân
Thích viết, đọc sách. Thích lấy tay vẽ lên đường chân mày của người mình thương đang ngủ
Không muốn kiếm nhiều tiền, chỉ muốn mình vừa đủ
Sẽ làm mọi thứ nếu có người làm mình bật cười
Thích làm những thứ mà mọi người hay nói là điên. Là người thân thôi nha, mấy đứa màu mè xôi chè thích hóng mà nói. Mình sẽ đánh thật đấy
Mình cũng là con người, cũng có cảm xúc, cũng biết ăn rau ăn thịt như ai. Vậy nên đừng xem mình như là cái gương mà đưa bản mặt mốc vào soi rồi chỉ nhìn thấy bản thân trong đó
Mình luôn trốn chạy đám đông để đến những góc nhỏ vắng hoe, mà bình yên
Mình thích ngủ để tìm kiếm đến những giấc mơ. Để khi tỉnh dậy mình lại quên. Nhẹ nhàng thôi
Có thể giả trai mà không bị ai phát hiện
Mình luôn mồm vỗ ngực bảo má rằng mình là độc lập nhất.
Một mình nhưng sống rất vui. Ôm hết tất cả vào đêm lạnh giá
Thỉnh thoảng khóc, lý do vì…chẳng biết.
Mình đang thay đổi, đang đáng yêu và mình muốn tiến bộ. Hihi












5 comments:

  1. Thay đổi theo chiều hướng tích cực :)
    Cứ vui vẻ như thế nhé Mặt Nạ! Ngày an nhiên!

    ReplyDelete
  2. Sinh nhật tháng 3 hạnh phúc và luôn có nhiều điều thú vị quanh Nàng nhé. Cô gái yêu len
    Ngày nào đó, tụi mình nhìn thấy nhau và ...hẹn hò không nhỉ

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Đừng nghe những gì dang dở mà ta kể.

      Delete