Chuyện bạn, chuyện chó

Cuộc đời rồi sẽ qua
nếu có giông bão mà bên bạn chẳng có ai
mình không nghĩ suy mà sẽ lập tức trước mặt bạn
dù bạn sẽ chướng mắt 
mình không có buồn vì thế đâu
mình chỉ buồn khi thấy trái tim bạn tan nát.
Nếu bạn không biết phải đi đâu
thì tay mình này
nắm đi.
Đừng hỏi mình có buồn không
thật ra là chỉ một ít tủi thân thôi
vì luôn không phải là người đầu tiên
là người duy nhất
nhưng không hề gì cả
vì con Nô ở nhà vẫn bu đít mình suốt
mình đôi lúc bực tức
đạp nó như phim chưởng
mà nó vẫn cứ nhất định không chịu đi
cứ liếm mấy đầu ngón tay mình
mình thương thương
lại ôm nó ngủ.
Đại loại là nếu không có bạn thì mình vẫn bình yên lạ. Hihi























2 comments:

  1. Lần đầu thấy một cô gái khao khát được đối xử tốt với người khác như nàng.

    ReplyDelete
  2. - Sao lại giả vờ là người tốt thế này, thấy nhuốm màu đen tối thì đúng hơn *cười lớn.
    - Còn cái tông trắng đen của blog...thật là không có mỹ từ nào để nói luôn. *miễn cười
    - Chi ấy, không nên đánh chó nếu nó không làm gì sai. Biết là C thương nó nhưng đừng thương yêu nó theo cách như thế.Tội em nó.

    ReplyDelete